Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Ám ảnh về quá khứ từng sống thử của vợ

Người ta thường bảo, có những sự thật không bao giờ nên nói ra. Cho dù yêu nhau nhưng một số chuyện quá khứ không cần nói cũng được, quan trọng bây giờ là hạnh phúc với nhau. Và tôi ước rằng vợ mình chưa từng nói ra chuyện đấy.
Tôi 40 tuổi, vợ kém tôi 6 tuổi, chúng tôi cưới nhau được 10 năm. Vợ tôi là một người phụ nữ xinh đẹp, da trắng và nói năng rất nhỏ nhẹ. Trước đây chúng tôi làm cùng công ty, lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã yêu và muôn cưới cô ấy làm vợ.
Yêu nhau được một thời gian, vợ cũng thú thật với tôi hồi sinh viên cô ấy đã từng yêu và sống thử với người bạn trai cùng lớp nửa năm, nhưng do không hợp nên hai người đã chia tay.
Cô ấy nói vì cả hai chúng tôi đều xác định mối quan hệ nghiêm túc để đi đến hôn nhân nên cô ấy không muốn giấu giếm chuyện này, cô ấy nói ra như vậy nếu tôi chấp nhận được thì hãy tiếp tục mối quan hệ, còn không thì hãy chia tay.
Tôi đã rất sốc với việc cô ấy đã từng sống thử, đã định sẽ chia tay với cô ấy, nhưng vì quá yêu thương vợ nên tôi đã không thể làm được. Tôi quyết định không quan tâm đến quá khứ của cô ấy và chúng tôi làm đám cưới.
am-anh-voi-qua-khu-vo-tung-song-thu
Giá như cô ấy chưa bao giờ tâm sự chuyện ấy ra thì tôi còn thấy thoải mái hơn
Cuộc sống sau hôn nhân của chúng tôi khá êm ấm, cả hai cùng có công việc ổn định, cưới xong được hơn 1 năm thì vợ tôi sinh con trai đầu lòng, 4 năm sau cô ấy lại sinh cho tôi một cô công chúa xinh đẹp. Vợ tôi khéo nấu ăn và chu đáo trong việc đối nội, đối ngoại. Bạn bè của tôi đến chơi ai cũng khen vợ tôi vừa xinh đẹp lại đảm đang, họ bảo tôi sướng vì lúc nào cũng được ăn “cơm ngon canh ngọt” vợ nấu. Tôi cũng cảm thấy hài lòng về vợ mình và rất yêu cô ấy.
Nhưng chưa lúc nào tôi thôi ám ảnh về quá khứ của vợ, nhất là những lúc ân ái với cô ấy, tôi luôn hình dung ra cả vợ mình và gã người yêu trước kia đã làm những gì với nhau trong 6 tháng ấy. Nhiều lúc tôi lại ước, giá như vợ cứ im lặng, chưa bao giờ tâm sự chuyện đấy với tôi, thì tôi sẽ cảm thấy thỏa mái hơn.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét