Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Vợ khăng khăng đòi ly dị vì không thích ở với mẹ chồng

Nhà to đẹp có, phòng riêng đầy đủ nhưng vợ tôi cứ khăng khăng đòi mua nhà ở riêng vì không muốn ở cùng với bố mẹ chồng.
Tôi năm nay 26 tuổi, Sau khoảng 1 năm tinh yeu gioi tinh nhau thì chúng tôi làm đám cưới, vợ tôi 25 tuổi. Cưới xong, tôi và vợ sống cùng bố mẹ tôi và một đứa em gái tại nhà của bố mẹ.
Từ trước khi cưới, vợ tôi đã luôn tỏ thái độ không thích sống cùng mẹ chồng, cô ấy cứ đòi tôi phải có nhà riêng thì mới làm đám cưới, nếu không thì thôi. Tôi phải thuyết phục mãi cô ấy mới chịu về làm dâu và sống cùng bố mẹ tôi.
Vợ tôi vốn vô tâm, và cũng không thạo việc bếp núc, mẹ tôi thì tính lại cẩn thận, nấu ăn ngon nên sống cùng nhau một thời gian thì hai người xảy ra những mâu thuẫn trong việc dọn dẹp, bếp núc, đôi khi cả những câu nói vô ý của vợ tôi. Những lúc như thế vợ tôi lại giận dỗi và cáu kỉnh với tôi, cô ấy lại bắt tôi phải thuê nhà ra ở riêng, không sống cùng mẹ chồng nữa.
Tôi đã nói với vợ chuyện mẹ chồng nàng dâu và chuyện muôn thủa, mẹ tôi tính cẩn thận, vợ tôi thì lại tềnh toàng, không hợp nhau là chuyện bình thường. Vợ tôi cứ bơ đi như không có chuyện gì xảy ra thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa, nhưng vợ tôi không chịu, và nhất định đòi bắt tôi thuê nhà ở, nếu không thì sẽ chia tay.
vo-toi-hach-dich-doi-ly-di-vi-song-cung-me-chong
Vợ tôi hách dịch đòi ly dị vì sống cùng mẹ chồng
Không đồng ý thì cô ấy đùng đùng bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở, tôi đến gọi cô ấy cũng không chịu về nhà, bố mẹ vợ tôi thì bênh con gái nên chẳng những không khuyên con về mà còn mắng mỏ tôi không biết dàn xếp, không biết phản đối mẹ để mẹ chồng con dâu bất hòa.
Bố mẹ vợ tôi còn nói, chưa có tiền mua nhà thì ông bà cho mượn tiền mua lấy một căn nhà tập thể nho nhỏ để hai vợ chồng ở, chứ bố mẹ vợ cũng không muốn con gái họ phải khổ khi sống cùng mẹ chồng như thế.
Bây giờ tôi chẳng biết phải làm như thế nào, đi ra ngoài thuê nhà hay vay tiền của bố mẹ vợ mua nhà thì chắc bố mẹ tôi sẽ không chấp nhận rồi, vì nhà tôi có mỗi mình tôi là con trai, nhà cửa cũng đoàng hoàng, chỗ ở tiện nghi, rộng rãi chứ không phải không có mà phải đi thuê hay vay tiền đi mua chỗ khác.
Mà nếu không đồng ý thì vợ tôi nhất định đòi ly dị, tôi cũng không muốn như vậy chút nào. Những góc tâm sự buồn suốt ngày đeo bám làm tôi không thể suy nghĩ và làm được việc gì cả.
Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét