Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Bồ chỉ ngon khi còn mới quen

Không ít các ông chồng trăng hoa ngoại tình thường xuyên thèm phở và suốt ngày chê bai vợ, để sau khi bỏ vợ mới sáng mắt và thấy hối hận, vì “Phở” đã nguội rồi và không còn nóng ấm như lúc cặp kè nữa.
Tôi đã ngoại tình, đã chán vợ, đã đổ mọi lý do cho sự tan vỡ hạnh phúc gia đình lên đầu cô ấy. Tôi và người tình đã tổ chức đám cưới linh đình ngay sau đấy. Nhưng giờ đây, tôi đang phải hứng trọn hậu quả.
Tôi nào đâu biết được người tình của mình lại tệ như vậy! Khi lấy về rồi, người tình của tôi chẳng vẹn toàn như tôi từng nghĩ, ngoài việc “yêu” giỏi thì việc gì cô ấy cũng vụng về, lười nhác. Trước kia chỉ gặp nhau vụng trộm và thời gian ngắn nên cô ấy cho tôi ăn đồ ăn sẵn, hoặc ăn hàng, tôi thấy đấy cũng là bình thường để tiết kiệm thời gian.
Khi ấy, cô ấy thường xuyên nũng nịu rằng, “chẳng thể nấu được cho anh bữa cơm gia đình đầm ấm”, tôi lại dâng lên niềm hạnh phúc và mơ ước xa xôi.
Ấy vậy mà khi làm vợ, cô ấy mới bắt đầu hiện “nguyên hình”. Cô ấy vụng về trong tất cả mọi việc, cơm nước chẳng bao giờ vừa miệng nên thường xuyên mua đồ ăn sẵn ở ngoài.

Mọi thứ dường như đảo lộn hết, tôi ức chế với vợ mới, với mọi thói hư chẳng trọn đạo làm dâu, làm vợ của cô ấy nhưng chẳng lẽ lại bỏ vợ một lần nữa?
Tôi nhớ đến người vợ trước, cô ấy thường xuyên dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho tôi, rồi lặng lẽ chờ tôi trong những đêm về muộn. Quần áo, nhà cửa tôi thường để bừa bộn, người dọn dẹp lại là cô ấy… Tự nhiên tôi thèm cảm giác được vợ chăm sóc, tôi thèm cảm giác đi làm về có vợ con quây quần ở bên, bỗng nhiên thấy có lỗi vô cùng, thấy hối hận về sự phản bội của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét