Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

4 cách giúp phái mạnh thể hiện tình yêu với nữ giới

Có thể cho thấy các đức ông chồng khá kín đáo trong việc thể hiên tình yêu giới tính ra ngoài. tuy nhiên, việc này không đồng nghĩa rằng họ không yêu bạn, mà họ cũng đang âm thầm thể hiện tình yêu một cách âm thầm đấy. Sau đây là một số cách thể hiện họ đang cố muốn nói “anh yêu em” :
Cho phép bạn gái lựa chọn
Nếu hai vợ chồng đi tới rạp chiếu phim và chồng của bạn để bạn thoải mái lựa chọn các bộ phim, anh ấy đang cho bạn biết rằng, những gì bạn muốn mới là quan trọng với anh ấy. Tương tự như vậy, nếu anh ấy cho phép bạn chọn địa điểm ăn tối ở đâu, ăn những cái gì, màu sắc chiếc xe sắp mua, điểm đến kỳ nghỉ tiếp theo của hai bạn… Anh ấy đang nói với bạn – rất to – trong tâm khảm – rằng anh ấy yêu bạn và bạn thực sự quan trọng với chồng mình.



Phái mạnh âm thầm hành động thể hiện thay lời nói “anh yêu em”
Giúp phái yếu làm việc nhà
Khi một người chồng trở về nhà sau ngày làm việc dài và giúp đỡ vợ hoàn thành bữa ăn tối, thậm chí tham gia vào chế biến các món ăn, tuy anh ấy không nói nhưng bạn nên biết rằng hành động của anh ấy nghĩa là “Anh yêu em”. Anh ấy lau sàn, cọ rửa nhà vệ sinh, giặt, gấp, phơi quần áo rất tự nguyện là những cách anh ấy đang thầm lặng nói “Anh yêu em” với bạn. Bởi vì sao? Bởi vì anh ấy làm điều đó không phải do bạn yêu cầu, không phải như hoàn thành nhiệm vụ gia đình hay để khoe khoang với bạn bè rằng mình là người chồng tốt, anh ấy làm điều đó bởi vì anh ấy biết nó sẽ giảm bớt gánh nặng việc nhà cho bạn.
Nhờ các bạn nữ tư vấn
Khi chồng của bạn ngỏ ý muốn xin lời khuyên từ bạn, đây không chỉ là cách anh ấy nói với bạn rằng anh ấy yêu bạn, anh ấy đồng thời cũng tin tưởng bạn, muốn bạn tham gia tâm sự xây dựng ý kiến. Nhiều người đàn ông rất khó mở lời, yêu cầu người khác giúp đỡ, đặc biệt là vợ mình, bởi vì hầu hết họ đều cảm thấy là đàn ông không nên để phụ nữ phải lo lắng, họ sợ bị người phụ nữ của mình đánh giá là không đủ mạnh mẽ, giỏi giang.
Vì vậy, nếu chồng bạn tìm đến bạn, muốn xin lời khuyên từ phía bạn thì rõ ràng anh ấy rất tôn trọng, tin cậy bạn cùng với với rất nhiều yêu thương. Anh ấy đặt đặt bạn trong vòng tròn rất nhỏ những người mà anh ấy cảm thấy có thể chia sẻ những khó khăn, vấn đề của mình. Về bản chất, anh ấy đang nói “Anh yêu em và anh biết anh có thể để em nhìn thấy những khó khăn anh đang gặp phải mà không sợ bị đánh giá, phán xét”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét