Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Lời xin lỗi muộn màng của tôi gửi đến người vợ cũ

Sự hối hận của tôi đã không lay động được tình yêu của vợ, vì tình yêu của vợ không còn nữa và đã trao cho người khác rồi. Tôi rất buồn và đau khổ
Con người – ai cũng có những lỗi lầm và không ai là toàn diện cả, tuy nhiên điều quan trọng nhất là người đó có biết dừng lại đúng lúc hay không. Sau khi được nghe bao nhiều lời khuyên nhủ tâm sự nhưng tôi vẫn dấn thân vào sai lầm, nên giờ tôi mới mắc phải cảnh tan đàn xẻ nghé, gia đình không trọn vẹn, hạnh phúc không được đong đầy. Giờ tôi có hối hận cũng thế thôi vì người mang tội lỗi là tôi. Vì một phút không suy nghĩ mà giờ đây mọi chuyện ra nông nỗi như thế này.
Sự hối hận của tôi đã không lay động được tình yêu của vợ, vì tình yêu của vợ không còn nữa và đã trao cho người khác rồi. Tôi rất buồn và đau khổ, nhiều đêm thức trắng cùng với dòng nước mắt cứ tuôn rơi. Tôi đã làm bài thơ gửi tặng vợ mình. Vợ cũng đã nhận được nhưng vẫn không hề rung động và nhất quyết bước đi bước nữa với một người đàn ông khác. Còn tôi vẫn ngày đêm mong vợ con quay trở về, không hề nghĩ sẽ bước tiếp với ai, vì trong lòng còn yêu vợ tha thiết.
Lời xin lỗi muộn màng tôi gửi đến vợ với sự hối hận tột cùng
Một phút sai lầm, cả đời ân hận. Vì lúc giận, tôi không làm chủ được mình, đã ký vào đơn ly dị mà vợ đưa ra tòa. Tim tôi giờ như nghìn dao đâm, đau rất đau. Không một ai để tâm sự, buồn và chán nản cuộc đời nhiều lắm, nhiều lúc muốn ra đi mãi cho xong, cho không còn đau khổ nữa. Giờ đây đã hết rồi, hết thật rồi, không còn níu kéo được nữa.
Vợ rất cứng rắn và lạnh lùng, mặc cho tôi đau khổ, sống chết ra sao cũng nhất quyêt không quay lại nữa rồi. Lòng tôi buồn quá, đau đớn quá, mong được một người để nghe tôi tâm sự mà không có ai, chẳng còn ai. Tôi còn chỉ biết vào đây để trút nỗi lòng của mình.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét