Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Buồn phiền vì vợ không hề biết ghen

Vợ không bao giờ thể hiện tình cảm với tôi, cũng không hề ghen tuông như các bà vợ khác. Tôi đi công tác hay đi làm, đi chơi về muộn, vợ hầu như không bao giờ gọi điện.
Vợ chồng sống với nhau được bao nhiêu năm nhưng không bao giờ vợ ghen tuông hay trách móc gì tôi, người ta thường nói " giận hơn làm tăng thêm dư vị tình yêu và cuộc sống gia đình", nhưng với vợ vợ tôi thì không. Tôi mong được một lần cô ấy trách móc và ghen tuông sau mỗi lần tôi đi công tác.
Tôi và vợ yêu nhau khi học chung đại học. Có thể coi chúng tôi là mối tình đầu của nhau vì trước đó không công khai yêu ai mặc dù có thích một vài người. Vợ tôi được đánh giá là ngoại hình xinh xắn. Chúng tôi cưới nhau được gần mười năm và có hai cháu trai. Kinh tế gia đình tạm ổn, không gọi là giàu nhưng đủ nuôi hai con và cuộc sống tương đối đầy đủ. Tôi tính tình vui vẻ, chăm sóc hai con tốt nên các con cũng rất yêu quý tôi. Nói như vậy để mọi người thấy là cuộc sống gia đình rất ổn, không có căng thẳng hay lo lắng nhiều. Vợ tôi về mặt chăm sóc con cái, đối nội đối ngoại nói chung là tôi không chê được điểm gì.
buon-long-vi-vo-toi-khong-biet-ghen
Buồn lòng vì vợ tôi không biết ghen
Duy nhất có một vấn đề mà tôi cứ băn khoăn là thái độ của vợ đối với tôi. Vợ không bao giờ thể hiện tình cảm với tôi, cũng không hề ghen tuông như các bà vợ khác. Tôi đi công tác hay đi làm, đi chơi về muộn, vợ hầu như không bao giờ gọi điện. Kể cả thời gian tôi học nước ngoài hai năm, tôi gọi điện về cuộc nào thì biết cuộc đấy chứ vợ hầu như không chủ động gọi cho tôi bao giờ. Trong sinh hoạt gia đình, vợ luôn tỏ vẻ khó chịu, không thoải mái với tôi. Kể cả quan hệ vợ chồng, vợ cũng rất hời hợt, tôi toàn chủ động và vợ luôn tỏ vẻ miễn cưỡng trong khi quan hệ.
Ban đầu, tôi cũng không để ý và không phiền lòng lắm về việc đó vì tôi nghĩ rằng hôn nhân gắn bó bằng tình yêu và trách nhiệm là chính, tình dục cũng quan trọng nhưng không phải là tất cả. Thế nhưng chỉ ba tháng sau cưới, khi tôi có bầu, việc quan hệ vợ chồng đã hoàn toàn dừng lại cho đến tận bây giờ. Sau khi sinh con được một tuổi, cô ấy vẫn ung dung ngủ riêng mà không hề bận tâm. Tôi tìm cách "gần gũi" với chồng đều bị cô khéo léo từ chối hoặc là yêu nhau một cách lạnh nhạt.
Đọc đến đây chắc bạn nghĩ là có thể vợ tôi có người khác. Tôi cũng đã thử tìm hiểu nhưng không có dấu hiệu gì của chuyện ngoại tình. Tôi không hiểu thái độ của vợ như vậy là tại sao. Tôi và cô ấy chung sống bao nhiêu năm, hạnh phúc thế nhưng chư bao giờ cô ấy thể hiện ra ngoài cả.
Xem thêm:
>>> Tâm sự chuyện ngoai tinh voi chi vo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét