Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Chúng tôi đã đi quá giới hạn nhưng cô ấy vẫn không muốn cưới

Mỗi lần tôi nói dến chuyện đám cưới là cô ấy lại giãy nảy lên, cô ấy nói chỉ muốn yêu như thế này chứ không muốn cưới. Ngay cả khi tôi và cô ấy đã đi quá giới hạn của tình yêu, vậy mà cô ấy cũng chẳng coi đó là chuyện quan trọng cần phải cưới.
Tôi năm nay 28 tuổi, người yêu 25 tuổi, chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm. Hiện cả hai chúng tôi đều đã có công việc ổn định, tuy mức lương không cao nhưng cũng đủ lo cho cuộc sống và nhu cầu của bản thân.
Gia đình hai bên cũng đã đều biết chuyện chúng tôi yêu nhau và đều rất ủng hộ. Tôi cũng đã không còn trẻ, nên bố mẹ tôi thường xuyên giục làm đám cưới, bố mẹ người yêu cũng đã vài lần nói với tôi về chuyện đám cưới nhưng người yêu tôi thì lại không muốn nói gì đến chuyện cưới xin.
Mỗi lần tôi nói dến chuyện đám cưới là cô ấy lại giãy nảy lên, cô ấy nói chỉ muốn yêu như thế này chứ không muốn cưới. Ngay cả khi tôi và cô ấy đã đi quá giới hạn của tinh yeu gioi tinh, vậy mà cô ấy cũng chẳng coi đó là chuyện quan trọng cần phải cưới.
Cô ấy nói sợ cưới về rồi lại rằng buộc chuyện gia đình, chuyện mẹ chồng nàng dâu, chuyện con cái. Cô ấy còn nói không thích sống cuộc sống gò bó theo một khuôn phép nào cả, cô ấy muốn cuộc sống phải thỏa mái, được làm những gì mình thích. Cuối tuần được cùng nhóm bạn bè đi phượt ở đâu đó để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống
co-ay-khong-he-muon-cuoi-mac-du-chung-toi-da-di-qua-gioi-han-tinh-yeu
Cô ấy lạnh lùng và không hề muốn chuyện đám cưới mặc dù chúng tôi đã đi quá giới hạn tình yêu
Bực bội với tính cách bướng bỉnh của người yêu, có lần tôi đã nói sẽ chia tay và đi cưới người khác, sau đó cả tuần tôi không liên lạc với cô ấy, vậy mà cô ấy cũng chẳng thèm liên hệ với tôi. Tôi cứ tưởng cô ấy sẽ buồn, sẽ giận mà cũng chẳng thấy cô ấy buồn giận. Cuối tuần vẫn đi phượt và cười nói vui vẻ với bạn bè mà chẳng quan tâm đến tôi. Cô ấy không một chút đau khổ, không sầu não và cũng chảng cần chia sẽ tâm sự buồn bực với ai cả. Đơn giản là cô ấy không quan tâm.
Có lần cô ấy còn nói sẽ không lấy chồng mà chỉ muốn làm mẹ đơn thân, để làm chủ cuộc sống của mình mà không phải phụ thuộc vào người nào cả. Thực sự tôi chẳng biết người yêu mình đang nghĩ gì nữa, mang tiếng yêu nhau được gần 2 năm nhưng cô ấy chẳng biết ghen, cũng chẳng mấy khi quan tâm đến tôi. Nói đến đám cưới là cô ấy lại thoái thác, liệu có phải cô ấy không yêu tôi nên không muốn làm đám cưới với tôi không.

1 nhận xét: