Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Cay đăng chồng đi gội đầu để ngoại tình


Thực sự là chị không thể chấp nhận được những gì chị đã nghe, đã thấy. Chồng chị bồ bịch khiến người ta có bầu 8 tháng khi chị cũng mang bầu 9 tháng. Thảo nào, anh chăm chỉ đi cắt tóc, gội đầu đến thế, cứ chiều chiều anh lại lấy cái cớ ấy để đi đều như vắt chanh. Chị thấy mình thật quá ngu ngốc mà không bao giờ nghi ngờ hay đề phòng gì
Anh chị đều là công chức nhà nước, sáng đi làm tối về. Anh chị yêu nhau khá lâu mới tiến tới hôn nhất. May mắn là hai bên gia đình đều có điều kiện nên sau khi cưới nhau ông mua cho anh chị căn nhà ba tầng giữa thủ đô. Nhà cửa có sẵn, lương bổng cũng ổn định nên hầu như anh chị không phải lo lắng nhiều về kinh tế, cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên điều làm chị hạnh phúc nhất vẫn là người chồng của mình.
Anh hơn chị 4 tuổi, anh có vẻ bề ngoài khá đẹp trai, trang nhã và lịch sự. Ấy thế nên ngày yêu anh chị cứ sợ anh sẽ lăng nhăng và không làm chủ được bản thân khi lúc nào cũng có nhiều cô gái vây quanh anh. Thế nhưng, khác với những gì người ta nghĩ, anh lại rất chín chắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Chưa bao giờ anh khiến chị phải buồn, phải ghen với người con gái khác. Anh luôn biết cách tạo niềm tin tưởng tuyệt đối nơi chị bằng hành động của mình. Đó chính là điều quan trọng để chị tiến tới hôn nhân.
Chị cũng là người phụ nữ khá xinh xắn, sắc sảo và đảm đang. Lấy chồng về rồi, chị luôn cho chồng những bữa ăn ngon, những lần rời khỏi nhà thật tươm tất và lịch sự. Với chị chăm sóc chồng là điều khiến chị hạnh phúc nhất.
Ai ai cũng ngưỡng mộ hạnh phúc của hai vợ chồng chị. Sáng anh chở chị đi làm rồi mới đến cơ quan, chiều anh đón chị đi chợ rồi về nhà cùng chị nấu cơm. Có những hôm anh tranh thủ ra đầu ngõ đi cắt tóc, gội đầu, lấy ráy tai thì chị nấu cơm, dọn dẹp và chờ chồng về. Cả hai cùng hạnh phúc với những ngọt ngào và tình yêu dành cho nhau.
Hạnh phúc của anh chị dường như nhân lên gấp bội khi chị thông báo mình đã mang thai. Anh mừng rỡ như một đứa trẻ có quà mới và ôm chầm lấy chị hạnh phúc. Chị vui mừng tâm sự báo tin vui cho mọi người. Anh chị cẩn thận, chu đáo chuẩn bị từng thứ để chào đón đứa con đầu lòng, là kết tinh tình yêu sâu sắc của anh chị.
Chỉ còn một tuần nữa chị sẽ sinh con. Chị đang cố gắng kiểm tra lại mọi đồ dùng và chuẩn bị tâm lý để lâm bồn. Tiếng chuông nhà vang lên, chị nặng nề bước từng bước ra mở. Chị hơi bất ngờ vì đó là cô nhân viên cắt tóc, gội đầu ở đầu ngõ. Chưa kịp chào hỏi gì, cô ta đã xả vào mặt chị: “Chị sắp sinh rồi phải không? Đứa con trong bụng tôi đây cũng là con của chồng chị, 8 tháng rồi và cũng là con trai. Chồng chị phải chịu trách nhiệm với tôi và đứa con này. Tôi đến để thông báo cho chị biết thế thôi.”
Chị nghe như có sét đang ngang tai khiến chị choáng váng, tim chị như có một con dao nhọn hoắt đâm sâu thăm thẳm. Chị ngã quỵ và bất tỉnh ngay tại chỗ. May mắn mẹ chị đến thăm con gái kịp thời nên đã đưa chị đi cấp cứu. Vì cú sốc tâm lý, sức khỏe chị giảm sút nghiêm trọng. Chị sinh non mất 1 tuần trong tình trạng tâm lý, sức khỏe bất ổn.
Tỉnh dậy sau ca mổ, chị kiên quyết không nhìn mặt chồng cũng như không cho anh ta gặp mặt con. Thực sự là chị không thể chấp nhận được những gì chị đã nghe, đã thấy. Chồng chị bồ bịch khiến người ta có bầu 8 tháng khi chị cũng mang bầu 9 tháng. Thảo nào, anh chăm chỉ đi cắt tóc, gội đầu đến thế, cứ chiều chiều anh lại lấy cái cớ ấy để đi đều như vắt chanh. Chị thấy mình thật quá ngu ngốc mà không bao giờ nghi ngờ hay đề phòng gì. Giờ thì nỗi đau ngập tràn trong tim chị.Bao nhiêu tam su buon giờ cứ thi nhau đè nén. Người chồng đó đã nhẫn tâm phá tan đi tổ ấm hạnh phúc của chính mình, đã trà đạp lên tình yêu và niềm tin của chị suốt bao năm tháng qua.
Chị không biết phải làm gì khi đứa con mới chỉ vừa sinh ra. Chị không muốn gia đình tan vỡ, con thiếu đi tình yêu thương của cha nhưng cũng không thể chấp nhận được sự phản bội và lừa dối ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét