Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Bạn trai muốn chia tay sau khi làm chuyện ấy

Thời gian gần đây tôi gặng hỏi anh nhiều về chuyện làm đám cưới thì anh nói rằng anh đã suy nghĩ lại và chưa muốn làm đám cưới bây giờ, anh mới chưa đến 30 tuổi, sự nghiệp chưa đâu vào đâu, thu nhập còn hạn chế, nên vợ con vào sẽ không có thời gian để lo cho sự nghiệp.

Tôi đã 25 tuổi, người yêu hơn tôi 4 tuổi. Tôi làm cho một cơ quan nhà nước, còn anh trưởng phòng cho một công ty tư nhân, chúng tôi yêu nhau đã được 2 năm. Hồi mới yêu, tôi nhận thấy anh là người dan ong chín chắn, yêu tôi thật lòng, anh rất biết cách tâm sự chia sẽ, anh đưa tôi về ra mắt gia đình và hứa hẹn làm đám cưới, bố mẹ anh cũng quý mến tôi, thấy tin tưởng vào tình yêu của anh dành cho mình, nên tôi chẳng ngần ngại, đã trao thân cho anh. Tôi nghĩ, trước sau gì hai đứa cũng là vợ chồng thôi.

Từ khi chuyện đó xảy ra, tôi thấy anh bắt đầu lạnh nhạt với tôi, không nói đến chuyện đám cưới nữa và cũng ít hẹn hò với tôi hơn, cũng không thường xuyên điện thoại, nhắn tin cho tôi như trước đây. Bây giờ hai đứa đi chơi toàn do tôi chủ động gọi điện, hẹn hò. Anh lấy lý do công việc bận rộn, không có thời gian cho tôi, nhưng tôi biết không phải như vậy, vì trên facebook, zalo của anh, tôi vẫn thấy anh tải ảnh đi chơi với bạn bè, hay về quê chơi.


Tôi nói chuyện làm đám cưới thì anh lảng tránh, bảo anh đưa về quê thăm gia đình thì anh từ chối và bảo về quê với tôi thì anh cũng lấy lý do bận không về. Thời gian gần đây tôi gặng hỏi anh nhiều về chuyện làm đám cưới thì anh nói rằng anh đã suy nghĩ lại và chưa muốn làm đám cưới bây giờ, anh mới chưa đến 30 tuổi, sự nghiệp chưa đâu vào đâu, thu nhập còn hạn chế, nên vợ con vào sẽ không có thời gian để lo cho sự nghiệp. Nếu tôi đợi được anh khoảng 5-10 năm nữa thì anh sẽ cưới tôi, còn nếu tôi không đợi được thì hai đứa chia tay để tôi đi lấy người khác, anh không bao giờ cấm đoán tôi mà để tôi tự do lựa chọn hạnh phúc cho mình.

Tôi đã mất đi đời con gái với anh, vì cứ tưởng anh sẽ cưới tôi làm vợ, bây giờ anh lại không muốn nói đến chuyện đám cưới với tôi. Có phải anh đã không còn yêu tôi nữa, nên cố tình trì hoãn đám cưới thay vì nói lời chia tay với tôi hay không? Anh là kẻ ngoại tình phản bội? 

Tôi nên làm gì bây giờ, chấp nhận đau khổ một lần, dứt khoát chia tay với anh, hay đợi khoảng 5-10 năm nữa để anh cưới tôi làm vợ. Mà liệu đến lúc đó, anh có sẵn sàng cưới tôi hay lại tìm ra lý do nào khác để trì hoãn đám cưới?.

Linh/Theo baodatviet
Xem thêm: những câu chuyện tam su gia dinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét