Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Ý TƯỞNG KINH DOANH ÍT VỐN CHO TUỔI TEEN

Đối với nhiều teen , việc nhận thức rằng việc xây dựng một cái gì đó để tạo ra một nguồn vốn riêng đã thôi thúc họ đến việc bắt đầu nghĩ đến việc kinh doanh. Những điều đó đến với họ một cách tự nhiên , nhưng để có những ý tưởng đúng không phải là luôn luôn dễ dàng .Vì vậy, sau đây là các ý tưởng kinh doanh gợi ý để có có thể kích thích khả năng sáng tạo của bạn. Hầu hết có thể được bắt đầu bởi bất cứ ai , ngay cả khi hiện tại bạn không có kiến thức và không có vốn ban đầu. Điều
cần làm đầu tiên là bạn phải thực hiện nghiêm túc như một người kinh doanh teen, hãy điểm qua các hình thức kinh doanh mà một số teen đã thành công:
Truyền thông tư vấn xã hội
Là một thiếu niên lớn lên trong thời đại Internet, bạn có một lợi thế tốt hơn nhiều người lớn tuổi. Sự quen thuộc của bạn với World Wide Web từ việc học và sự hiểu biết từ thực tế thông qua mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, kinh nghiệm viết blog…sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều đấy. Các công ty sẵn sàng trả tiền tốt cho những người có chuyên môn trong các lĩnh vực này
Bạn có thê mua những cuốn sách hướng dẫn và các trang web đó sẽ dạy cho bạn “tất tần tật” cách làm thế nào để sử dụng hiệu quả các mạng xã hội như một công cụ quảng cáo. Tìm hiểu làm thế nào để áp dụng các kỹ năng cho các doanh nghiệp nhỏ trong khu vực của bạn, và cung cấp dịch vụ của bạn tạo, quản lý và duy trì một blog, một trang Facebook, và một tài khoản Twitter ..sẽ tạo ra cho bạn một khoản thu nhập đấy. Đây là một ý tưởng kinh doanh khá tốt phù hợp với những teen thường xuyên online đấy nhé
Kinh doanh đồ handmade
Bạn biết cách để làm ra một dây chuyền tuyệt vời? Bạn biết cách vẽ một bức tranh chân dung hay vẽ chibi, tạo chiếc khăn đan, chụp ảnh? Sau khi tạo ra các sản phẩm đó thì bạn sẽ làm gì? Ngoài việc tặng cho những người thân, bạn bè thì bạn cũng có thể có thể bán các tác phẩm nghệ thuật của mình trên các diễn đàn thương mại điện tử, hay trên các trang mạng xã hội. Đấy là một cách tuyệt vời để kiếm tiền, và bạn có thế thực hiện ý tưởng kinh doanh này ngay từ nhà của bạn.

ý tưởng kinh doanh đồ handmade đang khá hot với teen
Giữ trẻ “Partime”
Trông trẻ là một cách tuyệt vời để kiếm tiền vì hầu như không có chi phí ban đầu. Tất cả bạn cần là một danh tiếng rất lớn, một cuốn tài liệu tham khảo chăm sóc trẻ, và khả năng để tìm các bậc cha mẹ có trẻ của địa phương.
Vậy làm thế nào để bắt đầu: bạn có thể phát tờ rơi trong khu phố của bạn để quảng cáo dịch vụ hay là đăng trên các trang mạng xã hội. Tham gia các trang web như Sittercity và Care.com để đưa ra một hồ sơ cá nhân và tìm việc làm. Hãy ghi nhớ rằng nếu bạn có kỹ năng đặc biệt, chẳng hạn như đào tạo CPR hoặc bất kỳ đào tạo chăm sóc trẻ em có xác nhận, bạn sẽ nổi bật so với các đối tượng khác.
“Chân chạy vặt”
Ngày nay, càng nhiều người có quỹ thời gian rất khiêm tốn vì họ bận phải làm việc quan trọng nên họ không thể thực hiện một số việc vặt cá nhân khác, vì vậy họ luôn nghĩ đến việc nhờ một ai đó làm một số công việc lặt vặt cho mình và bù lại họ sẽ chi trả một khoản thù lao phù hợp. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu tại một doanh nghiệp để chạy việc vặt cho họ. Ví dụ, bạn có thể chọn lên cửa hàng tạp hóa, đón con từ nhà trẻ… Tuy nhiên, bạn cần phải là một người thực sự kiên nhẫn, nhưng xem xét cho cùng thì nó thực sự là công việc khá dễ dàng và không cần vốn.
Làm thế nào để bắt đầu: những người cao niên, các gia đình tầng lớp thượng lưu, và cha mẹ bận rộn đều là một đối tượng tốt của “thị trường” này. Bạn sẽ cần một chiếc xe đáng tin cậy và tấm bản đồ địa tốt để có thể “bay” dễ dàng từ nơi này qua nơi khác để thực hiện các công việc cho họ một cách tiết kiệm thời gian và sức lực nhất.
Dạy kèm
Hiện nay, nhu cầu dạy gia sư riêng cho con cái cũng được các bậc cha mẹ phụ huynh rất quan tâm. Sau khi ngán ngẩm với việc đứng trước cổng trường và chen chân đăng ký cho con mình một suất học thêm thì các bậc phụ huynh đã nghĩ đến việc thuê cho con một gia sư riêng. Với chi phí không quá tốn kém nhưng vẫn có thể cho con hiểu bài một cách đều đặn thì đây là một cơ hội khá tốt cho các teen có kiến thức vững. Để có thể có một lớp gia sư thì các teen buộc phải tìm kiếm nguồn thông tin từ các bạn bè, anh chị hay là tìm kiếm từ internet. Nếu bạn không có các mối quan hệ thì điều bắt buộc là các bạn có thể tới các trung tâm, tuy nhiên các bạn sẽ mất một số chi phí ban đầu đấy.

Teen làm gia sư là một hình thức kiếm tiền khá ổn định

0 nhận xét:

Đăng nhận xét