Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Sao Hollywood và những cách thể hiện tình yêu qua hình xăm

Tình yêu giống như một hình xăm. Không một ai xóa đi được ký ức, không một ai xóa đi được những yêu thương đã khắc dấu ở trong tim. Để có thể xóa nó hoàn toàn, bạn chỉ có thể chấp nhận nỗi đau bung tràn đến không thể thở, một nỗi đau sẽ phải chảy máu.
Không chỉ những người bình thường mà ngay cả các nghệ sĩ này không ngại khẳng định tình yêu qua những hình xăm ấn tượng trên cơ thể. Hình xăm là cách mỗi họ thể hiện tình yêu với những người thân. Hình xăm là thứ mà khó thể xóa, và phải chịu đau đớn để có thể khắc chúng lên làn da nhạy cảm của chúng ta.
Sau đây là những hình xăm tình yêu của một số sao nổi tiếng:
Channing Tatum:
Trong khi đi hưởng tuần trăng mật ở Bali, Indonesia năm 2009, anh chàng diễn viên điển trai phim Step Up, Channing Tatum, đã khắc lời thề bên nhau lên cơ thể.
tinh-yeu-la-hinh-xam-channing
Channing Tatum đã khắc lời thề tình yêu với Jenna Dewan lên cơ thể
Katy Perry:
Khi còn yêu Russell Brand, Katy Perry đã rủ nhau xăm hàng chữ tiếng Phạn “Anuugacchati Pravaha” (đi theo dòng nước) lên cánh tay phải của cô ấy. Tiếc rằng chỉ sau 14 tháng hôn nhân, cuộc đời của mỗi người đã đi theo một hướng khác nhau. Tuy nhiên đây cũng cũng là kỷ niệm mỗi khi cô nàng vô tình nhìn lên cách tay của cô ấy
tinh-yeu-la-hinh-xam-katty-pery
Katy Perry và hình xăm tình yêu chữ tiếng Phạn “Anuugacchati Pravaha” (đi theo dòng nước) với Russell Brand
Megan Fox
Megan Fox và đức lang quân Brian Austin Green xăm tên của nhau trên cơ thể.
tinh-yeu-la-hinh-xam-Megan Fox
Megan Fox và đức lang quân Brian Austin Green xăm tên của nhau trên cơ thể
Avril Lavigne
Bồ của nữ ca sĩ Avril Lavigne, MC truyền hình thực tế Brody Jenner, thể hiện tình yêu theo cách khá “ăn chơi” bằng việc cạo đầu hình chữ A và xăm tên bạn gái trên cánh tay.
tinh-yeu-hinh-xam-Avril Lavigne
MC Brody Jenner thể hiện tình yêu bằng việc cạo đầu hình chữ A và xăm tên bạn gái trên cánh tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét